ஆண்பாவம் – விமர்சனம்!
சந்தோஷமாகத் திருமண வாழ்க்கையைத் தொடங்கும் ரியோராஜ் மற்றும் மாளவிகா மனோஜ் தம்பதியினரின் வாழ்க்கையில், திடீரென ‘ஈகோ’ குறுக்கிடுகிறது. மாளவிகாவின் சுதந்திரமான சிந்தனைகள் ரியோராஜூடன் முரண்பட, அது ஒரு பெரிய சண்டையில் முடிகிறது. அதன் விளைவாக மாளவிகாவுக்குக் கருச்சிதைவு ஏற்படுகிறது. கருச்சிதைவுக்குக் கணவரே காரணம் என்று முடிவெடுக்கும் மாளவிகா, விவாகரத்து கேட்டு நீதிமன்றத்தை நாடுகிறார். ரியோராஜோ, மனைவியுடன் வாழ விரும்புவதாகக் கோர்ட்டில் உறுதியாகக் கூறுகிறார். விவாகரத்து கோரும் இருவருக்கும், ஏற்கெனவே விவாகரத்துப் பெற்ற வழக்கறிஞர் தம்பதிகள் (மனைவி நாயகி சார்பாகவும், கணவன் நாயகன் சார்பாகவும்) வாதாடுகிறார்கள். கவுன்சிலிங், வாய்தா என ஓராண்டு கழிந்தும் இந்த மணமுறிவு வழக்கு என்ன ஆனது என்பதே இப்படத்தின் கதை.
⭐ நடிப்பு மற்றும் தொழில்நுட்பம்: பலம் சேர்ப்பவை
நடிப்பு
- ரியோராஜ் (நாயகன்): அப்பாவியாகவும், அதே சமயம் உணர்ச்சிப்பூர்வமான தருணங்களிலும் சிரமப்பட்டு நடித்திருந்தாலும், தனது பாத்திரத்தை எதிர்கொண்டு சமாளித்துள்ளார். கணவனின் போராட்டங்களை வெளிப்படுத்த முயற்சித்துள்ளார்.
- மாளவிகா மனோஜ் (நாயகி): ஒரு நவீனப் பெண்ணின் மன உளைச்சல்கள் மற்றும் பாதிக்கப்படக்கூடிய தன்மைகளை யதார்த்தமான நடிப்பின் மூலம் வெளிப்படுத்தி, கதைக்கு நம்பகத்தன்மை சேர்க்கிறார்.
- துணை நடிகர்கள்: ஷீலா மற்றும் ஜென்சன் திவாகர் ஆகியோர் தங்கள் நடிப்பால் கவனம் ஈர்க்கின்றனர். குறிப்பாக, ஜென்சன் திவாகர் லப்பர் பாண்டி படத்திற்குப் பிறகு ஒரு சிறந்த நகைச்சுவை நடிகராகப் பரிணமித்துள்ளார்.
- ஆர்.ஜே. விக்னேஷ்காந்த்: இயக்குநரின் வழிகாட்டுதலைப் பின்பற்றி தனது பங்கைச் செய்து தப்பித்து விடுகிறார்.
தொழில்நுட்பப் பிரிவுகள்
- இசை (சித்து குமார்): பாடல்கள் கேட்கும் ரகமாக உள்ளன. பின்னணி இசை காட்சிகளுக்குப் பலம் சேர்க்கிறது.
- ஒளிப்பதிவு (மாதேஷ் மாணிக்கம்): கேமரா காட்சிகள் பளிச்சென்று படமாக்கப்பட்டு, படத்தைப் பார்க்க ரசிக்கும்படி வைத்துள்ளன.
👎 குறைபாடுகள்: ஒருதலைப்பட்சமான பார்வை
கதைக்கரு நன்றாக இருந்தும், படம் தனது ஆரம்ப இலக்கைத் தவறவிட்டு, ஒட்டுமொத்தப் பார்வையில் பொல்லாப்பைத் தேடிக்கொண்டது.
- ஒருதலைப்பட்சமான வாதம்: படம் ஆண் – பெண் பிரச்சினையை நடுநிலையுடன் பேசத் தவறியது. மாறாக, இது முழுக்க முழுக்க ஆண்களின் சார்பாக மட்டுமே பேசத் துவங்கி, சில பெண்களின் தவறுகளை மட்டுமே மையப்படுத்தி, ஒட்டுமொத்தப் பெண்குலத்தின் மீதான ஒரு எதிர்மறையான பார்வையை விதைக்க முற்படுகிறது.
- தரக்குறைவான சித்தரிப்புகள்:
- சமகால சமூகப் போராட்டங்கள் மற்றும் சொற்கள் தவறாகப் பயன்படுத்தப்படுதல். குறிப்பாக, ‘தோழர்’ என்ற வார்த்தையைப் பகடிக்குள்ளாக்கியிருப்பது ரசிக்கப்படவில்லை.
- மனைவியின் தந்தையை மட்டமாகப் பேசுவது போன்ற காட்சிகள்.
- சமகால ட்ரெண்டான ரீல்ஸ் போடுவதைக் ‘கலாசார சீரழிவு’ என்று மிகைப்படுத்திக் காட்டுவது.
- பெண்ணியம் பேசுவோர் அனைவரும் மனசாட்சியே இல்லாதவர்கள் என்று சித்தரிப்பது போன்ற மட்டமான சிந்தனைப் போக்குகளைப் படத்தில் ரசிக்க முடியவில்லை.
🎯 மொத்தத்தில்…
‘ஆண் பாவம் பொல்லாதது’ திரைப்படம், மகளிர் பாதுகாப்புச் சட்டங்களைச் சில பெண்கள் தவறாகப் பயன்படுத்துகின்றனர் என்ற சமூகப் பிரச்சினையை உரத்த குரலில் பேசுவதாகத் தொடங்கியது. ஆனால், மணமுறிவுக்கான பிரச்சினைகளைப் பேசுவதில் நடுநிலை தவறவிட்டது. சிறந்த தொழில்நுட்ப பலம் மற்றும் சில நடிகர்களின் நம்பகத்தன்மை கொண்ட நடிப்பிருந்த போதிலும், படத்தின் ஒருதலைப்பட்சமான சிந்தனைப் போக்கு மற்றும் ஆழ்ந்த அரசியல் புரிதல் இல்லாத பகடி ஆகியவை படத்தைக் கைவிட்டு, பொல்லாப்பைச் சம்பாதித்துக் கொடுத்தது.
ஆண் – பெண் உறவுச் சிக்கல்களைப் பேசுகிறேன் என்று ஆரம்பித்துவிட்டு, முழுக்க ஆண்களின் சார்பாக மட்டுமே பேசிப் பொல்லாப்பு ஆக்கி விட்டார்கள்.
| விவரம் | தகவல் |
| படம் | ஆண் பாவம் பொல்லாதது |
| வெளியீடு | AGS நிறுவனம் |
| இயக்குநர் | கலையரசன் தங்கவேல் |
| நடிப்பு | ரியோராஜ், மாளவிகா மனோஜ், ஆர்.ஜே. விக்னேஷ்காந்த், ஷீலா, ஜென்சன் திவாகர் |
| இசை | சித்து குமார் |
| ஒளிப்பதிவு | மாதேஷ் மாணிக்கம் |
| மார்க் | 2.5 / 5 |


